Cheeze Magazine


ถ้าพูดถึงหนังสือที่นำเสนอเทรนด์แฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น แนวการแต่งตัว Life-style หลายคนคงรู้จัก Cheeze Magazine นิตยสารวัยรุ่นแนวสตรีทสไตล์

ตัวดรีมเองก็ซื้อทุกเดือน แต่ก็ไม่ได้เป็นถึงขั้นแฟนคลับอะไรหรอก เพี่ยงแต่ชอบที่จะดูความเป็นตัวของตัวเองของแต่ละคน ชอบที่จะเห็นคนอื่นแต่งตัวในแบบที่เรามองแล้ว คิดในใจว่า เอ๊ออ! ไม่เหมือนใคร เพราะตัวดรีมเองนี่แหละ ที่ชอบความแตกต่าง แต่ลงตัว บางคนเรียบๆ บางคน เยอะ! แตกต่างกันไป แต่ไม่ใช่ว่าจะวิจารณ์การแต่งตัวของเค้า ว่าคนนี้ดีไม่ดี เพราะสิ่งที่ถือได้ว่าเป็นการแสดงออกถึงความเป็นตัวเรา คือการแต่งกาย คนเรามีไลสไตล์ที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นมันไม่ผิด ที่จะเลือกสรรค์สิ่งที่อยู่ในความคิดของเรา

ไหนๆก็พูดถึง Cheeze Magazine กันแล้ว เราลองมารู้จักประวัติความเป็นมาคร่าวๆสั้นๆของมันดีกว่า  ซึ่งประวัติก็ไม่มีรัยมาก(ไปก็อปเค้ามา 555)
VVV
VV
V


Thailand - เสน่ห์ ของแฟชั่นบนท้องถนนคือความหลากหลายทางความคิดทั้งรูปแบบ สีสัน รสนิยมและสรีระ ถนนเป็นเสมือนเวทีและแคทวอล์คที่เปิดกว้างทอดยาวไร้จุดสิ้นสุด ซึ่งทำให้ทุกคนกลายเป็นนายแบบ นางแบบ และดีไซเนอร์ที่แสดงออกซึ่งความเป็นอิสระของตัวเองอย่างแท้จริง จึงทำให้เป็นจุดกำเนิดของนิตยสาร CHEEZEเป็นหนังสือสำหรับวัยรุ่นที่มีความหลากหลายของแฟชั่นบนท้องถนนและเนื้อหาที่ น่าสนใจ มานำเสนออยู่ในหนังสือจำนวน 100 หน้า วางจำหน่ายทุกวันที่ 1ของเดือน

ภายในงานเปิดตัวนิตยสาร CHEEZE มีหัวเรือใหญ่ “ตี๋ แม็ทชิ่ง” สมชาย ชีวสุทธานนท์ กรรมการบริษัท คนทำหนังสือ จำกัด ร่วมกับ สุภาพ หริมเทพาทิป บรรณาธิการอำนวยการ และ ชาญณรงค์ พรมรักษ์ บรรณาธิการบริหาร จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมแฟชั่นโชว์ล้ำยุคของวัยรุ่นยุคใหม่ จาก10 สไต
ลิลส์ พร้อมทั้ง ดารา นักแสดง มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ บัวชมพู ฟอร์ด,โดม ปกรณ์ ลัมภ์, มาร์ค แซมมอล, อ้วน อาร์มแชร์ และมินิคอนเสิร์ต โจอี้บอย มาร่วมสร้างความคึกครื้นในงาน,นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญอีกมากมาย อาทิ ทิพยนันท์ ไกฤกษ์,มนตร์ลดา พงษ์พาณิช, วรท นพวิชัย, สุทัศนีย์ คุณผลิน, กรุณ ซโสตถิกุล,กรกนก ยงสกุล, ผิง ลีนุติพงศ์, คริส หอวัง, มาศิริ ธรรมกุล ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักได้รับความสนใจจากวัยรุ่นที่มา เดินแถวสยามเป็นอย่างมาก

นิตยสาร CHEEZE เป็นนิตยสารสำหรับลุ่มวัยรุ่นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับแฟชั่น ซึ่งแบ่งออกดป็น 4 Section ได้แก่CHEEZE ON STREETเป็นภาพแฟชั่นที่นำเสนอผ่านบุคคลที่มีความหลากหลายบนท้องถนน มีบุคลิกดี รสนิยมดีในแบบของตนเอง โดยชื่อว่าการแต่งตัวป็นเรื่องของรสนิยมและความต้องการที่
แตกต่างกัน ทุกคนสามารถเลือกสวมใส่เสื้อให้เหมาะสมกับตนเองเน้นที่รสนิยมมากกว่าหน้าตา ซึ่งเราจะบันทึกภาพของคนเหล่านั้นตามบุคลิกและอารมณ์ให้เป็นธรรมชาติมากที่ สุด ส่วน Section ต่อไปก็จะเป็นในเรื่องของการ Shoppingเป็นการนำเสนอสินค้าเล็กๆ น้อยๆ ในการแต่งตัวให้ดูดีและเหมาะสมกับบุคลิกสำหรับ Section ต่อไปคือ Beautyแนะนำความสวยงามตามวัย มีเสน่ห์ในแบบของตนเอง และ Section สุดท้ายInterview เนื้อหาโดยรวมพูดถึงเรื่องเส้นทางก้าวเข้าสู่อาชีพวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง นักร้อง นายแบบ นางแบบ โดยสัมภาษณ์คนที่มีประสบความสำเร็จในวงการ

นับจากวันนั้นที่CHEEZE MAGAZINEเปิดตัว ได้ทำหนังสือออกมา 60 เล่มแล้ว (ส่วนดรีมเริ่มซื้อตั้งแต่...เป็นต้นไป และคาดว่าจะซื้อต่อไปเรื่อยๆเพราะไม่รู้จะดูอะไร เอ๊ยย ไม่ใช่ เพราะหนังสือเค้าดีจริงๆ ถึงแม้จะโฆษณาเยอะไปหน่อยก็เถอะ 555:')
 

 
http://www.cheeze-magazine.com/


Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More